Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh NGuyệt-
dc.contributor.authorĐặng, Nguyễn Huỳnh Anh-
dc.date.accessioned2020-03-02T01:35:29Z-
dc.date.available2020-03-02T01:35:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607555-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21976-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Biti’s Hunter của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu giúp công ty giày Biti’s có thể phát triển tốt hơn, ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thương trườngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Biti’s Hunter của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.137.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.