Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thưc phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Võ, Thị Lang
Nguyễn, Thị Thúy Vi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu nâng cao sức tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ.
Mô tả: 75 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.211.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.