Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21992
Title: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định học tiếng anh trực tuyến của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Thanh Sơn
Lâm, Hoàng Đức
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định học tiếng Anh trực tuyến của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH cho các cơ sở dạy tiếng Anh.
Description: 62 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21992
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.