Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorLâm, Hoàng Đức-
dc.date.accessioned2020-03-02T02:10:38Z-
dc.date.available2020-03-02T02:10:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610783-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21992-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định học tiếng Anh trực tuyến của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH cho các cơ sở dạy tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định học tiếng anh trực tuyến của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.134.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.