Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22008
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn qua ứng dụng điện thoại Grabfood của người dân quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Trương, Hoàng Đại
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng hành vi đặt đồ ăn trên ứng dụng điện thoại của người dân tại Quận Ninh Kiều- TP. Cần Thơ. Thông qua nghiên cứu và phân tích, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển kênh kinh doanh ẩm thực qua ứng dụng điện thoại tại Thành phố Cần Thơ và nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 94 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22008
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.40.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.