Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22039
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus Ninh Kiều tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Bùi, Nguyễn Phương Thảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus Ninh Kiều tại Tp.Cần Thơ, khẳng định được mối quan hệ giữa chất lượng sản phẩm dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus.
Mô tả: 98 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22039
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.