Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorBùi, Nguyễn Phương Thảo-
dc.date.accessioned2020-03-04T08:00:36Z-
dc.date.available2020-03-04T08:00:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601709-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22039-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus Ninh Kiều tại Tp.Cần Thơ, khẳng định được mối quan hệ giữa chất lượng sản phẩm dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của café Lotus Ninh Kiều tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.