Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22047
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của Viral Marketing đến quyết định mua điện thoại Oppo của người tiêu dùng TP. Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Thị Tố Quyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của Viral marketing đến quyết định mua điện thoại Oppo của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm giúp Oppo sử dụng hiệu quả hơn Viral marketing và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.
Mô tả: 84 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22047
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.70.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.