Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Ngô, Thị Thu Hường
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến việc sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long.
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.