Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22085
Nhan đề: Phân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn TP. Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Đỗ, Quang Trường
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của marketing truyền miệng điện tử (eWom) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp sử dụng eWom để phát triển kênh thông tin trên Internet thông qua các website, diễn đàn, mạng xã hội nhằm giúp các doanh nghiệp nói chung và các thương hiệu điện thoại nói riêng nâng cao sức cạnh tranh và thu hút người tiêu dùng.
Mô tả: 88 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22085
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.