Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorĐỗ, Quang Trường-
dc.date.accessioned2020-03-05T02:15:53Z-
dc.date.available2020-03-05T02:15:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603153-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22085-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của marketing truyền miệng điện tử (eWom) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp sử dụng eWom để phát triển kênh thông tin trên Internet thông qua các website, diễn đàn, mạng xã hội nhằm giúp các doanh nghiệp nói chung và các thương hiệu điện thoại nói riêng nâng cao sức cạnh tranh và thu hút người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.