Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thúy Vi-
dc.date.accessioned2020-03-05T07:04:02Z-
dc.date.available2020-03-05T07:04:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601814-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22091-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh của khách hàng trên quận Ninh Kiều, TPCT nhằm nắm bắt rõ những xu hướng tiêu dùng thực tế, trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ và ngày càng thu hút khách hàng trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn mưa sắm của khách hàng tại chuỗi cửa hàng bách hóa Xanh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.19.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.