Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22091
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thúy Vi-
dc.date.accessioned2020-03-05T07:04:02Z-
dc.date.available2020-03-05T07:04:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601814-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22091-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh của khách hàng trên quận Ninh Kiều, TPCT nhằm nắm bắt rõ những xu hướng tiêu dùng thực tế, trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ và ngày càng thu hút khách hàng trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn mưa sắm của khách hàng tại chuỗi cửa hàng bách hóa Xanh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.