Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Bảo-
dc.date.accessioned2020-03-05T07:20:26Z-
dc.date.available2020-03-05T07:20:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601574-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Mega TP Cần Thơ trên cơ sở phân tích các chỉ tiêu ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Mega. Từ đó, đề xuất một số hàm ý giúp siêu thị Mega nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hơn nữa nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị MEGA tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.