Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135
Nhan đề: Ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thanh Thanh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những biện pháp nâng cao giá trị thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.203.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.