Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorphan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thanh-
dc.date.accessioned2020-03-06T01:43:49Z-
dc.date.available2020-03-06T01:43:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610953-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những biện pháp nâng cao giá trị thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.117.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.