Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135
Title: Ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thanh Thanh
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những biện pháp nâng cao giá trị thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 83 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22135
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.