Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22153
Nhan đề: Nghiên cứu tác động Marketing thông qua người ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Châu Thiên Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của Influencer marketing đối với quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing thông qua người ảnh hưởng.
Mô tả: 92 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22153
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.67.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.