Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Xuân Nam-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:06:21Z-
dc.date.available2020-03-06T08:06:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603128-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22223-
dc.description40 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ từ đó đề xuất những phương pháp quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên nền tảng mạng xã hội mới – Instagram.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua sắm của giới trẻ tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.1.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.