Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22228
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:12:02Z-
dc.date.available2020-03-06T08:12:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601679-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22228-
dc.description137 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ trên các website thương mại điện tử, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị phát triển các website thương mại điện tử, thúc đẩy việc mua hàng qua website trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ trên các Website thương mại điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.