Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:39:02Z-
dc.date.available2020-03-06T08:39:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247-
dc.description.abstractKinh tế số ra đời cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4,0 đã tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, mọi ngành nghề sản xuất trong đó có thương mại điện tử. Trong bối cảnh kinh tế số, thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển. Bài viết tập trung phân tích cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.85-87-
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectĐối với thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTrong bối cảnh nền kinh tế sốvi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.