Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Title: Nghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (INFLUENCER MARKETING) đến ý định mua điện thoại OPPO của người dân quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Thái, Văn Đại
Phan, Thị Thúy Huỳnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (influencer marketing) đến ý định mua điện thoại Oppo của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả hơn đối với các nhà tiếp thị, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và đúng sứ mệnh thương hiệu.
Description: 86 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.