Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (INFLUENCER MARKETING) đến ý định mua điện thoại OPPO của người dân quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Phan, Thị Thúy Huỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (influencer marketing) đến ý định mua điện thoại Oppo của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả hơn đối với các nhà tiếp thị, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và đúng sứ mệnh thương hiệu.
Mô tả: 86 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.93.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.