Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Huỳnh-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:52:41Z-
dc.date.available2020-03-06T08:52:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507838-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (influencer marketing) đến ý định mua điện thoại Oppo của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả hơn đối với các nhà tiếp thị, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và đúng sứ mệnh thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (INFLUENCER MARKETING) đến ý định mua điện thoại OPPO của người dân quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.50.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.