Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Huỳnh-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:52:41Z-
dc.date.available2020-03-06T08:52:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507838-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22252-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (influencer marketing) đến ý định mua điện thoại Oppo của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả hơn đối với các nhà tiếp thị, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và đúng sứ mệnh thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của chiêu thị từ người ảnh hưởng (INFLUENCER MARKETING) đến ý định mua điện thoại OPPO của người dân quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.