Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22267
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn bất động sản của công ty CP dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ
Tác giả: Lê, Thanh Sơn
Huỳnh, Yến Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tư vấn bất động sản của Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu được tư vấn của khách hàng.
Mô tả: 87 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22267
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.