Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Yến Linh-
dc.date.accessioned2020-03-09T02:31:25Z-
dc.date.available2020-03-09T02:31:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607608-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22267-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tư vấn bất động sản của Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu được tư vấn của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn bất động sản của công ty CP dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.73.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.