Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2226
Title: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (Nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)
Authors: Nguyễn, Duy Lợi
Phan, Huy Đường
Lê, Huyền Trang
Keywords: Chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến
Trang web mua sắm trực tuyến
Lòng trung thành của khách hàng
Thương mại điện tử
Bán lẻ trực tuyến
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.19-26
Abstract: Bài viết nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng lẻ trực tuyến, hướng tới sự trung thành của khách hàng.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2226
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.61 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.142.251.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.