Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2226
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Lợi-
dc.contributor.authorPhan, Huy Đường-
dc.contributor.authorLê, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2018-06-07T02:22:57Z-
dc.date.available2018-06-07T02:22:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2226-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng lẻ trực tuyến, hướng tới sự trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.19-26-
dc.subjectChất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrang web mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (Nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.61 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.