Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22271
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng bao bì đến quyết định mua nước giải khát của giới trẻ ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Bạch Yến
Nguyễn, Kiều Trinh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của bao bì đến quyết định mua nước giải khát của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ, đồng thời đề ra các giải pháp nhằm nâng cao và củng cố vai trò của bao bì đối với hành vi tiêu dùng sản phẩm nước giải khát tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22271
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.