Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2020-03-09T02:40:46Z-
dc.date.available2020-03-09T02:40:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607628-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22271-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của bao bì đến quyết định mua nước giải khát của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ, đồng thời đề ra các giải pháp nhằm nâng cao và củng cố vai trò của bao bì đối với hành vi tiêu dùng sản phẩm nước giải khát tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng bao bì đến quyết định mua nước giải khát của giới trẻ ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.216.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.