Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ ILA Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Trường Huy
Võ, Hoàng Sơn
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm để từ đó thấy được những ưu điểm để thúc đẩy phát triển, đồng thời khắc phục những hạn chế góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu ILA chất lượng tại thị trường Cần Thơ.
Mô tả: 78 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.