Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Sơn-
dc.date.accessioned2020-03-09T09:08:44Z-
dc.date.available2020-03-09T09:08:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603083-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm để từ đó thấy được những ưu điểm để thúc đẩy phát triển, đồng thời khắc phục những hạn chế góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu ILA chất lượng tại thị trường Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ ILA Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.