Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Gia Linh-
dc.date.accessioned2020-03-10T01:33:17Z-
dc.date.available2020-03-10T01:33:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610790-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22296-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi dành cho xe máy, từ đó đề xuất giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa dịch vụ hậu mãi và sự hài lòng khách hàng – Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi khi mua xe máyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.4.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.