Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22296
Title: Mối quan hệ giữa dịch vụ hậu mãi và sự hài lòng khách hàng – Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi khi mua xe máy
Authors: Lê, Bình Minh
Huỳnh, Gia Linh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi dành cho xe máy, từ đó đề xuất giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Description: 61 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22296
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.8.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.