Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ của cơ sở đào tạo ngoại ngữ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Bình Minh
Võ, Nguyễn Cúc Phương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại các trung tâm đào tạp ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất kiến nghị giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở này trong thời gian tới.
Mô tả: 75 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.