Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorVõ, Nguyễn Cúc Phương-
dc.date.accessioned2020-03-10T01:37:15Z-
dc.date.available2020-03-10T01:37:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607576-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại các trung tâm đào tạp ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất kiến nghị giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở này trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ của cơ sở đào tạo ngoại ngữ trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.