Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCI
Tác giả: Vũ, Tiến Thư
Đỗ, Văn Trấn
Lê, Hoài Đức
Khương, Thị Hà
Từ khoá: Cháy do nén hỗn hợp đồng nhất (HCCI)
Thời điểm cháy (SOC)
Tỷ lệ khí luân hồi
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.20-26
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCI. Nghiên cứu được thực hiện trên phần mềm mô phỏng AVL - BOOST. Động cơ được sử dụng cho nghiên cứu là động cơ một xylanh Kubota BD178F(E) với đường nạp đã được cải tiến. Các chế độ làm việc của động cơ mô phỏng là: Tốc độ từ 1.200 vg/ ph đến 3.200 vg/ph; Các chế độ tải: 10%, 20%, 30% và 50%. Kết quả mô phỏng cho thấy: Động cơ HCCI hoạt động ổn định tại tốc độ 2.400vg/ph vả 50% tải; Tăng tỷ lệ luân hồi thời điểm bắt đầu cháy muộn dần, không nên tăng tỷ lệ luân hoi qua 40%; Tăng nhiệt độ sấv nóng khỉ nạp thời điếm bắt đầu cháy sớm dần, không nên tăng nhiệt độ sấy nóng khí nạp quả 90°c.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.78.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.