Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Tiến Thư | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Văn Trấn | - |
dc.contributor.author | Lê, Hoài Đức | - |
dc.contributor.author | Khương, Thị Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T02:53:37Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T02:53:37Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày kết quả ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCI. Nghiên cứu được thực hiện trên phần mềm mô phỏng AVL - BOOST. Động cơ được sử dụng cho nghiên cứu là động cơ một xylanh Kubota BD178F(E) với đường nạp đã được cải tiến. Các chế độ làm việc của động cơ mô phỏng là: Tốc độ từ 1.200 vg/ ph đến 3.200 vg/ph; Các chế độ tải: 10%, 20%, 30% và 50%. Kết quả mô phỏng cho thấy: Động cơ HCCI hoạt động ổn định tại tốc độ 2.400vg/ph vả 50% tải; Tăng tỷ lệ luân hồi thời điểm bắt đầu cháy muộn dần, không nên tăng tỷ lệ luân hoi qua 40%; Tăng nhiệt độ sấv nóng khỉ nạp thời điếm bắt đầu cháy sớm dần, không nên tăng nhiệt độ sấy nóng khí nạp quả 90°c. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.20-26 | - |
dc.subject | Cháy do nén hỗn hợp đồng nhất (HCCI) | vi_VN |
dc.subject | Thời điểm cháy (SOC) | vi_VN |
dc.subject | Tỷ lệ khí luân hồi | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCI | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.218.252 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.