Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tiến Thư-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Trấn-
dc.contributor.authorLê, Hoài Đức-
dc.contributor.authorKhương, Thị Hà-
dc.date.accessioned2020-03-18T02:53:37Z-
dc.date.available2020-03-18T02:53:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22396-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCI. Nghiên cứu được thực hiện trên phần mềm mô phỏng AVL - BOOST. Động cơ được sử dụng cho nghiên cứu là động cơ một xylanh Kubota BD178F(E) với đường nạp đã được cải tiến. Các chế độ làm việc của động cơ mô phỏng là: Tốc độ từ 1.200 vg/ ph đến 3.200 vg/ph; Các chế độ tải: 10%, 20%, 30% và 50%. Kết quả mô phỏng cho thấy: Động cơ HCCI hoạt động ổn định tại tốc độ 2.400vg/ph vả 50% tải; Tăng tỷ lệ luân hồi thời điểm bắt đầu cháy muộn dần, không nên tăng tỷ lệ luân hoi qua 40%; Tăng nhiệt độ sấv nóng khỉ nạp thời điếm bắt đầu cháy sớm dần, không nên tăng nhiệt độ sấy nóng khí nạp quả 90°c.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.20-26-
dc.subjectCháy do nén hỗn hợp đồng nhất (HCCI)vi_VN
dc.subjectThời điểm cháy (SOC)vi_VN
dc.subjectTỷ lệ khí luân hồivi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới đặc tính cháy của động cơ HCCIvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.218.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.