Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22420
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thiết Lập-
dc.date.accessioned2020-03-19T02:04:46Z-
dc.date.available2020-03-19T02:04:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22420-
dc.description.abstractCác tham số của mô hình trạng thái kết cấu khung vỏ ô tô phản ánh đặc tính rung động riêng và đặc tính cục bộ của khung vỏ ô tô. Các tham số này có ảnh hưởng lớn đối với tiếng ồn trong xe. Bài báo trình bày nội dung nghiên cứu đặc tính rung động khung vỏ ô tô khách 30 chỗ ngồi, sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Bằng việc xây dựng mô hình phần tử hữu hạn kết cấu khung vỏ, tính toán mô phỏng rung động riêng và rung động của khung vỏ ô tô khách dưới ảnh hưởng rung động của động cơ; từ đó, sơ bộ đánh giá được đặc điểm kết cấu của khung vỏ ô tô khách 30 chỗ ngồi sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.44-50-
dc.subjectPhân tích mô hình trạng tháivi_VN
dc.subjectPhương pháp phần tử hữu hạnvi_VN
dc.subjectRung động khung vỏ ô tô kháchvi_VN
dc.subjectTiếng ồn ô tôvi_VN
dc.subjectĐánh giá kết cấu khung vỏ ô tô kháchvi_VN
dc.titlePhân tích rung động của kết cấu khung vỏ ô tô khách 30 chỗ ngồi, sản xuất lắp ráp tại Việt namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.