Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22441
Nhan đề: Mối quan hệ giữa sự lo ngại tử vong, trách nhiệm xã hội và ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam: tiếp cận từ lý thuyết kiểm soát sợ hãi
Tác giả: Lê, Dzu Nhật
Từ khoá: Mối quan hệ giữa sự lo ngại tử vong
Trách nhiệm xã hội
Ý định mua xanh
Giới trẻ Việt Nam
Tiếp cận từ lý thuyết
Kiểm soát sợ hãi
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.95-97
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm kiểm định ảnh hưởng của sự lo ngại tử vong, trách nhiệm xã hội của cá nhân đến ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ Việt Nam tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi (Terror Management Theory - TMT). Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) chỉ ra sự lo ngại tử vong có ảnh hưởng đến thái độ đối với hành vi mua xanh thông qua biến trung gian là sự quan tâm đến môi trường. Trách nhiệm xã hội có ảnh hưởng mạnh đến thái độ đối với hành vi mua xanh thông qua biến trung gian là hành vi thân thiện với môi trường. Thái độ đối với hành vi mua xanh có ảnh hưởng đến ý định mua xanh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22441
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.