Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hương-
dc.date.accessioned2018-06-07T07:40:59Z-
dc.date.available2018-06-07T07:40:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2248-
dc.description.abstractDựa trên điều tra phỏng vấn các khách hàng tiêu dùng tại Hà Nội, bài viết phân tích các nhân tố có ảnh hưởng và mức độ tác động của các nhân tố tới quyết định lựa chọn chợ khi mua thực phẩm tươi sống. Kết quả nghiên cứu này là những thông tin cần thiết làm cơ sở cho các nhà hoạch định chính sách trong quản lý thị trường thực phẩm tươi sống tại Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.77-85-
dc.subjectChợ truyền thốngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThực phẩm tươi sốngvi_VN
dc.subjectSự thuận tiệnvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn chợ truyền thống khi mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_649.98 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.