Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22498
Nhan đề: Mô hình lý thuyết các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Lương, Tình
Từ khoá: Mô hình lý thuyết
Các nhân tố cá nhân
Ảnh hưởng đến ý định mua
Thực phẩm an toàn
Người tiêu dùng Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 547 .- Tr.60-62
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình lý thuyết các nhân tố cá nhân tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam dựa trên khuôn khổ thuyết hành vi dự định mở rộng. Kết quả phân tích bằng phương pháp định tính cho thấy nhân tố nhận thức an toàn, nhận thức về sức khỏe, nhận thức môi trường, nhận thức về sự đáp ứng của doanh nghiệp, định mức chủ quan, các rào cản và thói quen đều có ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng. Điểm khác biệt so với các nghiên cứu trước là vai trò của việc chủ động giao tiếp, chia sẻ thông tin của người tiêu dùng có khả năng giải thích ý định mua thực phẩm an toàn. Dựa trên kết quả này, gợi ý cần có một nghiên cứu định lượng nhằm kiểm định mô hình đề xuất trong bối cảnh của Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22498
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
621.56 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.72.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.