Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Tình-
dc.date.accessioned2020-03-23T02:50:34Z-
dc.date.available2020-03-23T02:50:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22498-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình lý thuyết các nhân tố cá nhân tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam dựa trên khuôn khổ thuyết hành vi dự định mở rộng. Kết quả phân tích bằng phương pháp định tính cho thấy nhân tố nhận thức an toàn, nhận thức về sức khỏe, nhận thức môi trường, nhận thức về sự đáp ứng của doanh nghiệp, định mức chủ quan, các rào cản và thói quen đều có ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng. Điểm khác biệt so với các nghiên cứu trước là vai trò của việc chủ động giao tiếp, chia sẻ thông tin của người tiêu dùng có khả năng giải thích ý định mua thực phẩm an toàn. Dựa trên kết quả này, gợi ý cần có một nghiên cứu định lượng nhằm kiểm định mô hình đề xuất trong bối cảnh của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 547 .- Tr.60-62-
dc.subjectMô hình lý thuyếtvi_VN
dc.subjectCác nhân tố cá nhânvi_VN
dc.subjectẢnh hưởng đến ý định muavi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.titleMô hình lý thuyết các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
621.56 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.17.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.