Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509
Nhan đề: Ảnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Trà Vinh
Tác giả: Hồ, Mỹ Dung
Lê, Trần Huyền Trân
Đặng, Hoàng Vũ
Trần, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Ảnh hưởng
Thiết kế bao bì
Quyết định mua
Thực phẩm đóng gói
Khách hàng
Siêu thị Co.op Mart Trà Vinh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 547 .- Tr.96-98
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 260 khách hàng đã và đang mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy nhị phân được sử dụng. Kết quả có 6 nhân tố của thiết kế bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói là Hình ảnh, Màu sác. Vật liệu, Kích thước, Kiểu chữ, Thông tin sản phẩm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
632.66 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.