Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung-
dc.contributor.authorLê, Trần Huyền Trân-
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Vũ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-03-23T07:14:13Z-
dc.date.available2020-03-23T07:14:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 260 khách hàng đã và đang mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy nhị phân được sử dụng. Kết quả có 6 nhân tố của thiết kế bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói là Hình ảnh, Màu sác. Vật liệu, Kích thước, Kiểu chữ, Thông tin sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 547 .- Tr.96-98-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectThiết kế bao bìvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectThực phẩm đóng góivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Trà Vinhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
632.66 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.26.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.