Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung-
dc.contributor.authorLê, Trần Huyền Trân-
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Vũ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-03-23T07:14:13Z-
dc.date.available2020-03-23T07:14:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22509-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 260 khách hàng đã và đang mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói tại siêu thị Co.op mart Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy nhị phân được sử dụng. Kết quả có 6 nhân tố của thiết kế bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói là Hình ảnh, Màu sác. Vật liệu, Kích thước, Kiểu chữ, Thông tin sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 547 .- Tr.96-98-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectThiết kế bao bìvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectThực phẩm đóng góivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Trà Vinhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
632.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.