Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22605
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Tuấn Thanh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Mạnh Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-25T01:06:05Z | - |
dc.date.available | 2020-03-25T01:06:05Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22605 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày quá trình xây dựng mô hình không gian tính toán kết cấu bến cập tàu theo phương pháp phần tử hữu hạn bằng phần mềm Midas Civil, có xét đến sự tương tác của kết cấu với đất nền theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 10304-2014 và theo mô hình nền Winkler. Từ kết quả thu được, tiến hành phân tích, so sánh và đánh giá ảnh hưởng của mô hình tính sự tương tác kết cấu với đất nền đến sự làm việc của các bộ phận bến cập tàu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.14-19 | - |
dc.subject | Bến cập tàu | vi_VN |
dc.subject | Mô hình tính | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp phần tử hữu hạn | vi_VN |
dc.subject | Sự tương tác của kết cấu với đất nền | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng mô hình tính sự tương tác kết cấu với đất nền đến sự làm việc của các bộ phận bến cập tàu | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.