Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22642
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức dạy học stem chủ đề "máy bắt muỗi sáng tạo" cho học sinh lớp 11 |
Tác giả: | Phùng, Việt Hài Nguyễn, Văn Biện, Thị Dung Nguyễn, Thị Ni Na |
Từ khoá: | STEM Năng lực sáng tạo Máy bắt muỗi Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 32(01) .- Tr.82-89 |
Tóm tắt: | Trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của nước ta, giáo dục STEM là một phương pháp tiếp cận liên môn (Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán) nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức khoa học gắn liền với ứng dụng của chúng trong thực tiễn, qua đó phát triển năng lực và nâng cao hứng thú học tập. Bài báo trình bày quy trình thiết kế một chủ đề dạy học STEM, từ đó vận dụng để thiết kế và tổ chức dạy học STEM chủ đề "Máy bắt muỗi sáng tạo” cho học sinh lớp 11 ở trường trung học phổ thông. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22642 |
ISSN: | 1859-4603 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.134.195 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.