Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22644
Nhan đề: Thực trạng dạy học luyện từ và câu cho học sinh tiểu học dân tộc Jrai tại huyện Ia Grai, Gia Lai
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh
Từ khoá: Từ vựng
Tiếng Việt
Học sinh tiểu học dân tộc thiểu số
Dạy ngôn ngữ thứ hai
Jrai
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 32(01) .- Tr.90-97
Tóm tắt: Bài viết này tập trung trình bày về thực trạng dạy học (DH) Luyện từ và câu cho học sinh dân tộc (HSDT) Jrai tại huyện la Grai Gia Lai. Bài báo nêu bật các kết quả đã khảo sát được về nhận thức của giáo viên đối với vấn đề DH Luyện từ và câu cho học sinh tiểu học (HSTH) dân tộc Jrai; chất lượng dạy học Luyện từ và câu trong môn Tiếng Việt hiện nay cho HSDT Jrai: đánh giá của giáo viên về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan đến chất lượng học Tiếng Việt của học sinh dân tộc Jrai hiện nay: những khó khăn giáo viên thường gặp trong quá trình dạy học cho học sinh dân tộc Jrai và mức độ giáo viên sử dụng những biện pháp/phương pháp/cách thức trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh dân tộc Jrai.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22644
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.22.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.