Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22650
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Đông Thư | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-25T02:46:46Z | - |
dc.date.available | 2020-03-25T02:46:46Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4603 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22650 | - |
dc.description.abstract | Câu hỏi (CH) là một công cụ không thể thiếu được trong dạy học. Đặt CH là một việc làm thường xuyên được giáo viên (GV) sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. CH như là một công cụ logic để tổ chức, điều khiển học sinh (HS) hoạt động nhận thức. Hoạt động nhận thức được kích thích bởi CH sẽ đưa lại cho chủ thể nhận thức những sản phẩm trí tuệ toàn diện về kiến thức, kĩ năng tư duy, kĩ năng thực hành vận dụng và cả về thái độ. CH vừa là yếu tố kích thích nhận thức vừa là sản phẩm của nhận thức. Tuy nhiên, trong dạy học CH vẫn chưa được sử dụng và khai thác hết bản chất triết lí của nó. Bài viết này nhằm phân tích vai trò của CH nhận thức trong dạy học dưới góc độ là của người dạy - GV. Từ đó, có cái nhìn toàn diện hơn về giá trị của CH để có thể vận dụng một cách tối ưu trong dạy học sinh học ở trường Trung học phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 32(01) .- Tr.112-116 | - |
dc.subject | Câu hỏi | vi_VN |
dc.subject | Câu hỏi nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Phương tiện dạy học | vi_VN |
dc.title | Sử dụng câu hỏi nhận thức trong dạy học sinh học ở trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.212.225 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.