Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22679
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Văn, Hồng Tấn | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-25T03:43:38Z | - |
dc.date.available | 2020-03-25T03:43:38Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22679 | - |
dc.description.abstract | Tại TP. Hồ Chí Minh, quá trình mở rộng đất ở đô thị đã diễn ra liên tục, kèm theo quá trình tăng dân số phân tán trên diện rộng tại nhiều quận đã gây ra áp lực ngày càng tăng lên hạ tầng giao thông, đặc biệt giai đoạn từ năm 2016 đến nay. Từ đó, giao thông xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh đã và đang gánh chịu hậu quả bội dẫn đến rất khó thu hút thêm người sử dụng do sự cạnh tranh thiếu công bằng với xe máy và ô tô trong điều kiện cư dân sống phân tán và xa trung tâm. Cách duy nhất để phá thế khó cho xe buýt là thành phố cần phải tái cấu trúc và quy hoạch lại đô thị theo hướng thu gọn và làm giảm phân tán đô thị. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.33-36 | - |
dc.subject | "Bẫy tăng trưởng" | vi_VN |
dc.subject | Xe buýt do phân tán đô thị | vi_VN |
dc.subject | Lối thoát cho giao thông TP. HCM | vi_VN |
dc.title | "Bẫy tăng trưởng" xe buýt do phân tán đô thị là lối thoát cho giao thông TP. HCM | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 927.39 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.170.164 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.