Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVăn, Hồng Tấn-
dc.date.accessioned2020-03-25T03:43:38Z-
dc.date.available2020-03-25T03:43:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22679-
dc.description.abstractTại TP. Hồ Chí Minh, quá trình mở rộng đất ở đô thị đã diễn ra liên tục, kèm theo quá trình tăng dân số phân tán trên diện rộng tại nhiều quận đã gây ra áp lực ngày càng tăng lên hạ tầng giao thông, đặc biệt giai đoạn từ năm 2016 đến nay. Từ đó, giao thông xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh đã và đang gánh chịu hậu quả bội dẫn đến rất khó thu hút thêm người sử dụng do sự cạnh tranh thiếu công bằng với xe máy và ô tô trong điều kiện cư dân sống phân tán và xa trung tâm. Cách duy nhất để phá thế khó cho xe buýt là thành phố cần phải tái cấu trúc và quy hoạch lại đô thị theo hướng thu gọn và làm giảm phân tán đô thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.33-36-
dc.subject"Bẫy tăng trưởng"vi_VN
dc.subjectXe buýt do phân tán đô thịvi_VN
dc.subjectLối thoát cho giao thông TP. HCMvi_VN
dc.title"Bẫy tăng trưởng" xe buýt do phân tán đô thị là lối thoát cho giao thông TP. HCMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
927.39 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.170.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.