Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22728
Nhan đề: Thực trạng điều kiện sống, học tập và mối liên hệ với mức độ phát triển trí nhớ của học sinh tiểu học vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Ba
Nguyễn, Thi Phú Quý
Huỳnh, Văn Sơn
Từ khoá: Điều kiện sống
Điều kiện học tập
Học sinh tiểu học
Phát triển trí nhớ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.66-72
Tóm tắt: Bài báo đề cập thực trạng điều kiện sống và học tập của học sinh tiểu học vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long. Dù đời sống vật chất còn nhiều khó khăn nhưng phụ huynh học sinh dành nhiều sự quan tâm đến việc học hành của con em. Bài viết cũng xác định được mối liên hệ giữa điều kiện sống và học tập với mức độ phát triển trí nhớ của học sinh tiểu học vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22728
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.134.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.